Trong thời gian sử dụng khóa cửa vân tay Samsung, hay các loại khóa cửa điện tử vân tay khác, đôi khi bạn gặp những lỗi dễ gây phiền phức. Đừng vội lo lắng, hãy tham khảo những tình huống thường gặp mà chúng tôi liệt kê dưới đây. Hy vọng nó sẽ giúp ích được cho các bạn
Giải pháp: Kiểm tra xem pin khóa điện tử có còn hoạt động tốt hay ko, và đảm bảo việc lắp đặt các cực pin chuẩn xác.
Kiểm tra mã số chủ đăng nhập đã chuẩn xác
Khi đổi mã số mới thì các thao tác phím số cần thực hiện khi bảng phím số sáng đèn. Hơn nữa, việc bấm số thứ tự tiếp theo của dãy số mới cần thực hiện trong vòng 20s kể từ khi bấm phím só trước đó.
Thay pin nếu như pin đang ở tình trạng yếu
Nếu không thành công, hãy lặp lại các thao tác trên, và tham khảo thêm sách hướng dẫn sử dụng chi tiết.
( Ảnh minh họa ) Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng khóa cửa vân tay
Vân tay đăng ký cần được đặt đúng vị trí đầu đọc vân tay khi đèn sáng
Khi sử dụng khóa cửa vân tay lần đầu, thường sẽ đăng ký nhiều vân tay thì vân tay tiếp theo cần được đăng ký sau khi kết thúc vân tay trước đó trong vòng 20s
Khi đăng ký nhiều thẻ từ thì thẻ tiếp theo cần được đăng ký sau khi kết thúc thẻ trước đó trong vòng 20s.
Kiểm tra mã số nhập vào là mã số chuẩn đang dùng, các thao tác bấm phím số chính xác.
Nếu bảng phím só không sáng đèn mà nhập mã số thì không được chấp nhận.
Đảm bảo vân tay mở khóa phải được đăng ký. Hãy lau sạch vân tay và thực hiện lại thao tác.
Đặt vân tay đúng vào khu vực đầu đọc vân tay của khóa.
Có thể đó là thẻ chưa đăng ký sử dụng. Hãy đăng ký lại và sử dụng
Đặt đúng thẻ vào vị trí đầu đọc thẻ của khóa điện tử
Có thể thẻ đã bị hỏng do khi đặt thẻ vào ví và ngồi lên ví nhiều lần làm biến dạng thẻ
Kiểm tra lại pin đang ở tình trạng hoạt động tốt.
Đảm bảo cả mã số và vân tay là chuẩn thao tác
Kiểm tra xem có sử dụng chế độ khóa kép – Chế độ bảo mật nâng cao
Kiểm tra xem có sử dụng chế độ khóa kép – Chế độ bảo mật nâng cao
Khi sử dụng chế độ bảo mật nâng cao, khóa sẽ phát âm thanh “Tít tít” sau khi đăng nhập mã số hoặc thẻ từ.
Trường hợp có thể lỗi hệ thống hoạt động của khóa, hoặc bị kẹt khóa. Hãy liên hệ với đơn vị có dịch vụ bảo hành /sửa chữa khóa vân tay để được trợ giúp.
Kiểm tra xem khóa có dùng chế độ tự động đóng cửa hay chế độ đóng cửa thủ công.
Khi khóa không tự động đóng cửa dù đặt ở chế độ đóng cửa tự động, đây là lỗi liên quan phần lắp đặt, hoặc do cửa bị lệch trong quá trình sử dụng. Hãy lên hệ đơn vị lắp đặt để được trợ giúp.
Kiểm tra xem khóa có đang được sử dụng chế độ khóa kép – Chế độ bảo mật nâng cao.
Đó cũng có thể là tín hiệu báo sắp hết pin, cần sớm thay pin chuẩn cho khóa.
Pin dự phòng khóa điện tử
Hãy tới cửa hàng tiện ích gần nhất để mua 1 cục pin 9V để kích nguồn pin dự phòng. Khi đó sẽ sử dụng vân tay, mã số, hay thẻ từ để mở khóa như bình thường.
Bạn sẽ cần thay pin sau đó.
Đừng vội lo lắng, hãy liên hệ với đơn vị chuyên cung cáp sản phẩm, dịch vụ sửa chữa khóa điện tử để được trợ giúp.
Việc phát sinh những lỗi trong quá trình sử dụng của đồ gia đụng điện tử luôn hiện hữu. Trước hết, người dùng nên sử dụng sản phẩm theo đúng cách khuyến nghị của nhà sản xuất.
Quý khách cần trợ giúp sử lý các lỗi khi sử dụng khóa cửa vân tay, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và lựa chọn giải pháp phù hợp:
CÔNG TY CỔ PHẦN AHK VIỆT NAM
Showroom: Số 400 Đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
website: Lapdatgiare.vn | Khoacuanhapkhau.vn | Khoacuavantay.net
Hotline: 0916 77 22 35 | 0941 011 611 ( Bấm phím 1 hoặc 2 để gặp phòng kinh doanh)
Email: kinhdoanhahk01@gmail.com
Lapdatgiare.vn – Chỉ bán hàng chính hãng